สายคาเฟ่ห้ามพลาด กับ 5 เมนูเด็ดจาก Cafe Thieves & Bar Menu

Sustainer Of The Market  > Food >  สายคาเฟ่ห้ามพลาด กับ 5 เมนูเด็ดจาก Cafe Thieves & Bar Menu
0 Comments
Cafe Thieves & Bar Menu

เอาใจคนรักเครื่องดื่มอร่อย ๆ และชอบลิ้มลองเมนูของหวานนานาชนิด ด้วยการแนะนำ Cafe Thieves & Bar Menu ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ได้ครีเอทหลากหลายเมนู ทั้งอาหารจานหลักสไตล์ยุโรป อาหารไทยรสจัดจ้าน เครื่องดื่ม และเมนูของหวานรสชาติเยี่ยม และสำหรับใครที่ยังไม่เคยลิ้มรสชาติอาหารจากร้านนี้ ลองมาติดตาม 5 เมนูเด็ดประเภทเครื่องดื่มและของหวาน ซึ่งเป็นเมนูขึ้นชื่อที่ใครสั่งแล้วต้องติดใจกันเป็นแถว

1. Ice Orange Presso

เอาใจคนชอบดื่มกาแฟ แต่เบื่อกาแฟรสชาติเดิม ๆ ด้วยการเสิร์ฟกาแฟรสชาติแปลกใหม่อย่างกาแฟส้ม จุดเด่นคือการคั้นส้มสดเสิร์ฟพร้อมช็อตเอสเพรสโซ่สุดเข้มข้น ซึ่งรสชาติเข้มข้นของกาแฟจะถูกตัดด้วยรสเปรี้ยวนิด ๆ จากน้ำส้มสด ทำให้นอกจากเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรักกาแฟแล้ว ใครที่เบื่อเมนูน้ำส้มคั้นเดิม ๆ ก็เลือกสั่งได้ รับรองว่าต้องติดใจแน่นอน

2. Salted Plum Soda

ใครที่ไม่นิยมดื่มกาแฟ ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มสุดสดชื่นพร้อมให้บริการเช่นกัน Cafe Thieves & Bar Menu ที่แนะนำคือเมนูโซดาแสนสดชื่นที่สอดแทรกด้วยกลิ่นหอมของผลพลัม จะเลือกดื่มกี่ครั้งก็สดชื่นถึงใจ

3. Roselle Vanilla Marmalade

เติมความฟินต่ออีกแก้วกับเครื่องดื่มรสชาติเปรี้ยวนิดหวานกำลังดี สำหรับแก้วนี้แค่ยกมาเสิร์ฟก็สะดุดกับสีสันน่ารับประทาน สดชื่นด้วยความเปรี้ยวเล็ก ๆ จากกระเจี๊ยบ มะนาว และส้ม ก่อนตัดด้วยรสหวานกลมกล่อมของวนิลา ทำให้เครื่องดื่มแก้วนี้เป็นที่โปรดปรานของใครหลายคน

4. Very Berry Pancake with Homemade Strawberry Sauce

หลังจากสดชื่นไปกับเมนูเครื่องดื่มแล้ว ลองเปลี่ยนอารมณ์มารับประทานของหวานกันบ้าง และเมนูยอดนิยมของร้านคือแพนเค้กชิ้นโตที่ตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รีน่ารับประทาน จุดเด่นคือเนื้อแพนเค้กนุ่มเด้งละมุนลิ้น ตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รีสด บลูเบอร์รีสด และซอสสตรอว์เบอร์รี เติมความหอมอีกนิดด้วยผงชินนามอนที่ช่วยทำให้ทุกอย่างอร่อยลงตัว

5. Thai Style “Tokyo Pancake”

มากันที่เมนูแพนเค้กสไตล์ไทย ๆ กันบ้าง โดยเมื่อเห็นแว้บแรกอาจคิดว่าเป็นขนมโตเกียวของไทย แต่บอกเลยว่าเมนูนี้ไม่ธรรมดาแน่ ๆ เพราะการออกแบบแป้งโตเกียวให้กรอบและนุ่ม มาพร้อมรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ด้านในอัดแน่นด้วยไส้กรอกและหมู ที่สำคัญยังปิดท้ายด้วยการโรยชีสเพิ่มรสชาติหวานมันกลมกล่อมยิ่งขึ้น

เมื่อ Cafe Thieves & Bar Menu จัดเต็มหลากหลายเครื่องดื่มและของหวานมาให้ขนาดนี้ ใครที่ชื่นชอบเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมและของหวานอร่อย ๆ อย่าลืมสมัครเป็นแฟนคลับร้านนี้ โดยนอกจากเมนูที่หยิบมาแนะนำกันแล้ว ยังมีหลากหลายเมนูที่รับประกันได้ว่าหากสั่งมารับประทานที่บ้านต้องติดใจจนต้องอยากสั่งซ้ำแน่นอน